กล้องเว็บแคม

ลำโพงประชุม

ระบบประชุมทางไกล

หูฟัง

ไอพี โฟน

โปรโมชั่น

การเคลมสินค้า

วิธีเคลมสินค้า

1. ติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า ตามช่องทางที่ท่านได้ทำการสั่งซื้อสินค้า

2. ขอข้อมูลสำหรับการเคลมสินค้า

– ข้อมูล ผู้ซื้อ ชื่อบริษัท ตามใบเสร็จ หรือใบกำกับภาษี

– เบอร์โทรศัพท์

– สินค้าที่ต้องการเคลม ยี่ห้อ / รุ่น / Serial Number

– ระบุปัญหาที่พบเจอ

3. ระยะเวลาในการเคลม

– ระยะเวลาแต่ละสินค้าจะแตกต่างกัน เบื้องต้น 30 วัน

4. ตรวจเช็คสินค้า

– ทีมงานจะทำการตรวจสอบอุปกรณ์ ว่าได้รับการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว ก่อนส่งคืนลูกค้า

5. ให้คำแนะนำสำหรับการป้องกันปัญหาในอนาคต

Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors

เข้าสู่ระบบ

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ระบบลูกค้า INFINIX SOLUTION

เข้าสู่ระบบด้วยโซเชียล

หรือ

ขอใบเสนอราคา