





กล้องเว็บแคม

ลำโพงประชุม

ระบบประชุมทางไกล

หูฟัง

ไอพี โฟน
การสั่งซื้อสินค้า
โปรโมชั่น





การเคลมสินค้า
วิธีเคลมสินค้า
1. ติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า ตามช่องทางที่ท่านได้ทำการสั่งซื้อสินค้า
2. ขอข้อมูลสำหรับการเคลมสินค้า
– ข้อมูล ผู้ซื้อ ชื่อบริษัท ตามใบเสร็จ หรือใบกำกับภาษี
– เบอร์โทรศัพท์
– สินค้าที่ต้องการเคลม ยี่ห้อ / รุ่น / Serial Number
– ระบุปัญหาที่พบเจอ
3. ระยะเวลาในการเคลม
– ระยะเวลาแต่ละสินค้าจะแตกต่างกัน เบื้องต้น 30 วัน
4. ตรวจเช็คสินค้า
– ทีมงานจะทำการตรวจสอบอุปกรณ์ ว่าได้รับการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว ก่อนส่งคืนลูกค้า
5. ให้คำแนะนำสำหรับการป้องกันปัญหาในอนาคต